Xuất tinh muộn là gì ?

Xuất tinh muộn là trường hợp trong đó người nam cần một thời gian kích thích lâu hơn để có cực khoái và xuất tinh dịch từ dương vật. Xuất tinh muộn có thể tạm thời hoặc vĩnh viễn và đứng hàng thứ ba về rối loạn sinh lý ở người nam, sau rối loạn cương dương và xuất tinh sớm. Vậy xuất tinh chậm có nguy hiểm không và làm sao để khắc phục tình trạng này? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có đáp án chính xác.

Tổng quan triệu chứng xuất tinh muộn

Xuất tinh ở nam giới là sự kết thúc trong một cuộc giao hợp với bạn tình của họ. Thời gian từ lúc bắt đầu giao hợp đến lúc xuất tinh khoảng từ 5 đến 15 phút. Trong thời gian đó, để người đàn ông có thể đạt đến khoái cảm thì cơ thể cần trải qua một chuỗi phức tạp những hiện tượng khác nhau để rồi xuất tinh. Trong giai đoạn cuối, cần ít nhất 3 hiện tượng liên tiếp để cơ thể người nam giới có thể tiết ra tinh dịch, tạo áp lực trong túi tinh, sau đó tống xuất và phóng tinh ra ngoài.

Xuất tinh muộn ở nam giới là khi người đàn ông mất khả năng xuất tinh theo mong muốn của họ dù đã đủ các điều kiện như ham muốn tình dục, sự kích thích tình dục, dương vật đủ cương cứng.

Xuất tinh muộn là nỗi ám ảnh của nhiều đấng mày râu

Xuất tinh muộn xảy ra trong trường hợp giao hợp với bạn tình và cả trong trường hợp thủ dâm. Loại rối loạn xuất tinh này dẫn đến việc phải mất nhiều thời gian hơn để có thể xuất tinh được, kết quả là người đàn ông có cảm giác mệt mỏi nhưng vẫn chưa thể xuất tinh theo ý muốn.

Đối với một số trường hợp xuất tinh muộn, người đàn ông có thể không xuất tinh được mặc dù đã đạt tới cực khoái trong cuộc giao hợp hay thủ dâm. Trong những loại rối loạn xuất tinh thì xuất tinh muộn chiếm 2- 6%.

Các biểu hiện xuất tinh muộn thường gặp đó là:

Người đàn ông cần khoảng 30 phút hoặc nhiều hơn những kích thích tình dục để đạt được cực khoái và xuất tinh

Có thể không xuất tinh được

Mệt mỏi, kích thích, mất cương cứng khi đang trong quá trình giao hợp;

Kích thước, mật độ 2 tinh hoàn teo lại

Sờ không thấy ống dẫn tinh ở 2 bên.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Nguyên nhân dẫn đến xuất tinh muộn

Phần lớn các chuyên gia điều trị thường cho rằng xuất tinh muộn có nguồn gốc từ một chấn thương tâm lý trong quá khứ vì thế sinh ra cảm giác lo âu trong hoạt động tình dục, sợ có thai, không hòa hợp với bạn tình, bạn tình kém nồng nhiệt,..

Ngoài ra còn do các bệnh lý thực thể như tổn thương thần kinh tiểu khung và tủy sống, sự dẫn truyền của thần kinh cảm giác yếu đi hoặc liệt chức năng của thần kinh vận động, nhiễm trùng đường tiết niệu,…

Sử dụng một số loại thuốc như thuốc an thần, thuốc chẹn alpha, thuốc chống trầm cảm, sử dụng ma túy, nghiện rượu…. cũng có thể làm ảnh hưởng đến quá trình xuất tinh gây ra xuất tinh muộn.

Xuất tinh muôn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống “chăn gối” 

Biến chứng

Chậm xuất tinh tuy có thể làm cho bạn tình đạt được nhiều cực khoái nhưng cũng có mặt trái là nhiều người nữ lại không thích như vậy do họ nghĩ rằng mình đã không làm cho người nam hưng phấn được. Hoặc khi quan hệ quá lâu mà nam giới không thể xuất tinh có thể làm tổn thương cơ quan sinh dục của nữ giới do ma sát quá nhiều.

Chậm xuất tinh có thể dẫn đến rối loạn cương dương, làm người bệnh kém tự tin.

Làm ảnh hường đến việc có con. Cả hai vợ chồng có thể cùng bất bình và người vợ có thể thất vọng vì chồng khó hoặc không thể xuất tinh khi giao hợp, dẫn tới vô sinh, hiếm muộn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phòng khám Đa Khoa Lê Lợi – Địa chỉ hỗ trợ chữa xuất tinh muộn uy tín tại Vinh

Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, các bác sĩ sẽ thực hiện khám lâm sàng, kết hợp một số phương pháp xét nghiệm cận lâm sàng để phát hiện rõ nguyên nhân dẫn đến triệu chứng quan hệ xuất tinh muộn. Dựa vào mức độ nặng nhẹ mà bác sĩ có thể chỉ định các phương pháp chữa trị sau:

  Phương pháp dùng thuốc:

  + Nếu nguyên nhân gây ra quan hệ xuất tinh chậm là do thuốc điều trị bệnh, bác sĩ có thể gợi ý bệnh nhân giảm liều, đổi thuốc, sử dụng thêm một loại thuốc mới. Tuy nhiên, bệnh nhân cần tham khảo kỹ ý kiến của bác sĩ đang điều trị để tránh ảnh hưởng đến kết quả điều trị.

  + Ngoài ra, dựa vào tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc giúp cải thiện tình trạng xuất tinh, giúp nam giới dễ dàng xuất tinh và đạt cực khoái như thuốc tăng cường giao cảm, thuốc chống trầm cảm,...

Chữa xuất tinh muộn hiệu quả, an toàn tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi

  Phương pháp điều chỉnh tâm lý:

 Yếu tố tâm lý ảnh hưởng rất lớn đến quá trình xuất tinh của namPh giới. Do đó bác sĩ sẽ hướng dẫn bệnh nhân giải tỏa vấn đề tâm lý, từ đó bệnh nhân có tâm lý thoải mái, kiểm soát thời điểm xuất tinh tốt.

  Các phương pháp ngoại khoa:

 Trong trường hợp bệnh nhân bị mắc các bệnh lý nam khoa gây rối loạn xuất tinh, bác sĩ sẽ thực hiện phương pháp CRS đánh tan viêm nhiễm, làm thông tắc ống dẫn tinh, tiểu phẫu cải thiện chức năng thần kinh ngoại biên, kích thích dương vật bằng điện, kích thích rung dương vật, xoa bóp tiền liệt tuyến,…

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong số ít cơ sở được bộ y tế cấp phép hoạt động hợp pháp, các bác sĩ làm việc tại đây đều giàu kinh nghiệm, đã từng công tác tại các bệnh viện lớn trên cả nước. Với quy trình đăng ký thủ tục đơn giản, nhanh chóng và không bắt người bệnh phải chờ đợi lâu, chi phí hợp lý, bảo mật thông tin cá nhân,… người bệnh có thể an tâm khi khám, chữa bệnh tại đây.

Mọi thông tin về hiện tượng xuất tinh muộn ở quý ông đã được nêu rõ trong bài viết bên trên, hy vọng với những giải đáp này sẽ giúp cho các anh bổ sung thêm kiến thức cũng như có cách phòng ngừa, biện pháp hỗ trợ điều trị hữu hiệu. Nếu như còn bất kỳ thắc mắc nào các bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ], các chuyên gia sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn nhanh chóng.

Đặt hẹn khám

Ưu đãi giảm 50% khi đặt hẹn trước tại đây

Thời gian ưu đãi chỉ còn: 15 phút

feedback

Ng.T.Lựu

29 phút trước

Phòng khám tư chất lượng tốt nhất mình từng đến. Bác sĩ khám kỹ lưỡng, tư vấn tận tình lại rất thân thiện nữa. Với lại chi phí cũng hợp lý chứ không quá đắt.

feedback

Bác sỹ Mạnh

30 phút trước

Thích

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng phòng khám và có những phản hồi về dịch vụ khám chữa bệnh. Phòng khám luôn mong nhận được những góp ý của bệnh nhân để hoàn thiện hơn.

feedback

Đ.T.T.Mai

34 phút trước

Làm việc nhanh và khá ổn, nhất là không cần đợi kết quả quá lâu như những nơi khác, phí khám cũng oke. Khá hài lòng với cách làm việc tại đây.

feedback

Bác sỹ Toản

32 phút trước

Thích

Chào bạn ! Phòng khám xin chân thành cảm ơn về những đánh giá của bạn đối với phòng khám, phòng khám sẽ cố gắng phát huy để nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa. Cảm ơn bạn.

feedback

NG.M.Đức

45 phút trước

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ ko xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

feedback

Bác sỹ Liêm

44 phút trước

Thích

Chào bạn! Rất cảm ơn những phản hồi tích cực của bạn về dịch vụ khám chữa bệnh của phòng khám. Để đăng ký khám bạn vui lòng liên hệ trực tiếp tại phòng khám, hoặc nhấn vào tư vấn online để được tư vấn cụ thể nhé!

feedback

B.V.Dũng

50 phút trước

Tôi có đặt lịch hẹn khám trước qua mạng khi đến được khám ngay. Phòng khám cũng rộng rãi, sạch sẽ, bác sĩ chu đáo khám kỹ hỏi han đủ thứ chứ không qua loa như ở bệnh viện.

feedback

Bác sỹ Ánh

45 phút trước

Thích

Chào bạn ! Phòng khám xin chân thành cảm ơn về những đánh giá của bạn đối với phòng khám, phòng khám sẽ cố gắng phát huy để nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa. Cảm ơn bạn.

feedback

N.M.Quỳnh

1 giờ trước

Sợ phòng khám tư chi phí sẽ cao nhưng không ngờ là phòng khám lại có chi phí rất phải chăng. Mình có đăng ký đặt hẹn khám qua mạng nên khi đến được giảm giá khám với phí thuốc.

feedback

Bác sỹ Chính

57 phút trước

Thích

Chào bạn ! Phòng khám xin chân thành cảm ơn về những đánh giá của bạn đối với phòng khám, phòng khám sẽ cố gắng phát huy để nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa . Cảm ơn bạn.

feedback

T.P.Khanh

2 giờ trước

Thấy mọi người khen nhiều nhưng khi đến khám thì mình mới cảm nhận được đội ngũ bác sĩ ở đây tư vấn chữa trị tận tình, cơ sở vật chất hiện đại rất là sạch sẽ. Mình rất hài lòng về chất lượng phục vụ ở nơi đây nên sẽ giới thiệu người thân đến khám bệnh.

feedback

Bác sỹ Thảo

1h 30' trước

Thích

Chào bạn ! Chúng tôi rất vui vì bạn đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Phòng khám. Cảm ơn những đánh giá của bạn. Chúc bạn và gia đình sức khỏe, thành công.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ
24h