Nổi hạt trắng dương vật cảnh báo nguy hiểm

Khi nhận thấy hiện tượng nổi hạt trắng dương vật, nam giới không nên chủ quan vì có thể đây là dấu hiệu cảnh báo nguy hiểm, nếu không được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản về sau. Thế nên, mọi người cần lưu ý bài viết sau để hiểu đúng về tình trạng nổi hạt trắng dương vật để kịp thời điều trị.

Bạn không có nhiều thời gian để xem hết bài hãy trực tiếp trò chuyện với bác sĩ bằng cách click vào khung chat dưới đây.

Những nguyên nhân dẫn đến nổi hạt trắng dương vật

Nổi hạt trắng dương vật là tình trạng không hề đơn giản vì hiện tượng đó xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân, bao gồm:

Nổi hạt trắng dương vật do nguyên nhân sinh lý

Theo bác sĩ chuyên khoa cho biết nguyên nhân sinh lý gây nổi hạt trắng ở vùng kín nam có thể là do:

Trong trường hợp này, bệnh không gây nguy hiểm sức khỏe nam giới nhưng cần điều trị sớm để tránh chuyển nặng hoặc ảnh hưởng tính thẩm mỹ.

Nổi hạt trắng dương vật do nguyên nhân bệnh lý

Bên cạnh nguyên nhân sinh lý, tình trạng nổi hạt trắng dương vật còn là triệu chứng cảnh báo bệnh lý nguy hiểm. Do đó, nam giới cần theo dõi một số bệnh lý phổ biến dưới đây để chủ động trong việc điều trị.

Viêm bao quy đầu: Đây là bệnh lý nam khoa phổ biến, nếu không điều trị sớm sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản và đời sống vợ chồng của người bệnh. Thời gian đầu khi mắc bệnh, nam giới sẽ thấy xuất hiện nốt trắng hoặc mụn đỏ, cặn trắng ở quy đầu. Thời gian sau, các nốt mụn phát triển chuyển sang màu hồng, lan rộng ra xung quanh. Các nốt mụn sẽ bị vỡ, lở loét, tiết dịch, gây đau đớn, phiền toái cho bệnh nhân.

Chuỗi hạt ngọc dương vật: Bệnh xuất hiện là do sự ứ đọng của chất Smegma hoặc vệ sinh không sạch sẽ. Dấu hiệu nhận biết là phần đỉnh mụn nhọn, trơn láng, có màu trắng, đặc biệt không gây đau đớn và không ngứa ngáy. Mụn trắng thường xuất hiện dưới lớp bao quy đầu và xếp thành chuỗi quanh đầu khấc. Nếu nam giới không hỗ trợ điều trị sớm thì các nốt mụn trắng này sẽ phát triển gây mất thẩm mỹ, hơn nữa còn tạo điều kiện cho vi khuẩn gây viêm nhiễm cơ quan sinh dục.

noi-hat-trang-duong-vat-canh-bao-nguy-hiem-3

Bệnh sùi mào gà: Đây là bệnh xã hội nguy hiểm, do virus Human papilloma (HPV) gây ra. Đặc điểm nhận biết bệnh sùi mào gà là nổi mụn trắng ở bao quy đầu. Triệu chứng ở thời gian đầu là các nốt mụn có kích thước nhỏ – mềm, có màu hồng và nhô cao trên bề mặt da. Sau đó, nốt mụn phát triển lớn hơn rồi liên kết thành từng mảng như mào gà hoặc súp lơ, phần bề mặt nốt mụn ẩm ướt khi ấn vào có dịch mủ.

Mụn rộp sinh dục: Do virus HSV gây ra với triệu chứng đặc trưng là nổi hạt trắng dương vật, sau một thời gian các nốt mụn bọng nước và mọc thành cụm. Khi vỡ thì nốt mụn chảy dịch gây viêm loét – đau rát,… khoảng 5 – 12 ngày bị vỡ thì nốt mụn tự động đóng vảy.

Bệnh lậu: Theo số liệu thống kê, 20% trường hợp đầu dương vật nổi mụn trắng là do bệnh lậu. Lậu là bệnh xã hội nguy hiểm do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra. Nguyên nhân của bệnh lậu là do quan hệ tình dục không an toàn với bệnh nhân nhiễm vi khuẩn lậu, do tiếp xúc với vết thương hở, sử dụng chung đồ cá nhân với bệnh nhân,… Dấu hiệu của bệnh gồm: tiểu rắt, tiểu buốt rát, tiểu ra mủ có mùi hôi khó chịu, ngứa bao quy đầu, sưng tấy mẩn đỏ, chảy dịch mủ có mùi hôi, có vảy trắng, đốm trắng,…

➾Nếu tình trạng nổi hạt trắng dương vật không được điều trị kịp thời sẽ dẫn tới biến chứng nguy hiểm như:

Bộ phận sinh dục xuất hiện đốm trắng gây mất thẩm mỹ, từ đó khiến nam giới tự ti trong cuộc sống, đặc biệt khi đối diện với bạn tình.

Viêm nhiễm khiến nam giới có nguy cơ mắc thêm nhiều bệnh lý nam khoa khác: viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn… Những bệnh này ảnh hưởng sức khỏe sinh sản, tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

Bệnh lý gây nổi hạt trắng dương vật sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đời sống tình dục và tình cảm gia đình.

Nghiêm trọng hơn, bệnh sẽ làm tăng nguy cơ ung thư dương vật đe dọa trực tiếp tính mạng.

Bạn muốn xác nhận đúng nguyên nhân gây nổi hạt trắng dương vật hãy click vào khung chat dưới đây để được tư vấn chi tiết.

Làm sao để điều trị nổi hạt trắng dương vật?

Để xác định đúng nguyên nhân gây nổi hạt trắng dương vật và hỗ trợ điều trị thành công, nam giới có thể di chuyển đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi – Đây là địa chỉ y tế uy tín chuyên ứng dụng những phương pháp hỗ trợ điều trị chất lượng như:

Phương pháp nội khoa: Trong trường hợp dương vật nam giới bị nổi hạt có triệu chứng nhẹ, bác sĩ sẽ cung cấp thuốc uống hoặc thuốc bôi. Thuốc có công dụng giảm sưng đau, kháng viêm, chống ngứa ngáy, đồng thời hỗ trợ ức chế tác nhân gây bệnh từ sâu bên trong.

Phương pháp ngoại khoa: Tùy theo nguyên nhân bệnh lý làm xuất hiện triệu chứng nổi hạt trắng dương vật, bác sĩ sẽ đưa ra những giải pháp điều trị như phương pháp CRS chuyên trị viêm bao quy đầu, cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, ALA – PDT trị sùi mào gà, INT trị mụn  rộp sinh dục, công nghệ DHA điều trị bệnh lậu.

Song song với biện pháp đa dạng, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn đảm bảo đủ tiêu chí của một địa chỉ y tế chính quy uy tín nhờ sở hữu các ưu điểm sau:

Phòng khám đa khoa Lê Lợi có đầy đủ giấy phép hoạt động được cấp bởi các cơ quan có thẩm quyền.

Bác sĩ nam khoa công tác tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong cả nước và tu nghiệp nước ngoài. Hơn nữa bác sĩ luôn đặt yếu tố y đức lên hàng đầu, thăm khám tận tình, chu đáo, hết lòng vì sức khỏe người bệnh nên luôn nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của phái nam. Ngoài ra, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn đảm bảo chất lượng về máy móc thiết bị nhập khẩu, cơ sở vật chất cao cấp, đạt chuẩn quốc tế.

Bác sĩ, nhân viên y tế làm việc tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều giữ tinh thần hết lòng vì sức khỏe người bệnh, luôn đặt yếu tố y đức lên hàng đầu. Thăm khám tận tình, chu đáo, nhiệt huyết, sẵn sàng hỗ trợ khi người bệnh có nhu cầu.

Người bệnh mong muốn điều trị dương vật nổi hạt tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi không cần quá bận tâm vì phòng khám mở cửa liên tục từ 07:30 - 19:00 thứ Hai đến Chủ Nhật, bao gồm cả lễ, Tết. Ngoài ra, bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn trực tiếp với nhân viên tư vấn về khung giờ thăm khám mong muốn.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi có quy trình thăm khám khoa học, tiết kiệm thời gian, thủ tục nhanh gọn, tránh để bệnh nhân phải xếp hàng, chen lấn, chờ đợi quá lâu.

Thăm khám và điều trị dương vật nổi hạt tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi là giải pháp tiết kiệm hiệu quả vì chi phí nằm trong hạn mức thu nhập bình quân của người lao động. Mọi khoản phí đều rõ ràng, minh bạch, in trả hóa đơn đầy đủ.

>>>Liên hệ với Phòng khám đa khoa Lê Lợi bằng cách<<<

Hệ thống tư vấn: Gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để được tư vấn miễn phí cũng như đặt lịch hẹn khám chữa bệnh trực tuyến.

Đến trực tiếp địa chỉ: Số để đăng ký khám bệnh, như vậy bệnh nhân sẽ tiết kiệm được thời gian tối đa và không phải chờ đợi lâu.

Bệnh nhân đặt lịch hẹn sớm có thể nhận được những ưu đãi từ phòng khám

❥ Được miễn phí sổ khám bệnh.

❥ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

❥ Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

❥ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.