Khám chữa và xét nghiệm mụn rộp sinh dục ở đâu hiệu quả?

Hiện nay, theo các chuyên gia y tế, bệnh mụn rộp sinh dục ngày càng tăng nhanh về số người mắc phải. Nhưng nhiều người đã và đang đối mặt với nguy cơ về mụn rộp sinh dục, lại không biết nên khám chữa và xét nghiệm mụn rộp sinh dục ở đâu hiệu quả. Bài chia sẻ của các chuyên gia bệnh xã hội sau đây đem đến cho các bạn lời giải đáp cụ thể.

Các cách xét nghiệm mụn rộp sinh dục chính xác

Mụn rộp sinh dục là một bệnh xã hội nguy hiểm, di một loại virus có tên là Herpes Simplex Virus (HSV) gây ra. Nó chẳng những khiến cho người bệnh chịu nhiều đau đớn, bất tiện trong đời sống, sinh hoạt mà thậm chí, nó có thể gây nguy hại đến tính mạng người bệnh khi biến chứng nặng nề.

Mụn rộp sinh dục lây truyền chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, virus HSV còn có thấy lây truyền thông qua tiếp xúc niêm mạc da hở và truyền từ mẹ sang con.

Triệu chứng mụn rộp sinh dục thường bắt đầu xuất hiện các triệu chứng nhẹ, rồi dần dần nặng nề hơn sau khi tiếp xúc mầm bệnh từ 4 đến 7 ngày. Ban đầu có thể chỉ là những mụn nước nhỏ (ở âm đạo, môi lớn, môi bé, miệng, môi, lỗ sáo, dương vật, hậu môn…) sau đó sẽ nhanh chóng lan truyền, xuất hiện ngày một nhiều hơn, gây lở loét, đau rát, ngứa ngáy, khó chịu. Ở một số trường hợp, biến chứng mụn rộp sinh dục có thể gây mờ mắt, tử vong cho trẻ và phụ nữ mang thai.

Bệnh lý này có thể dễ dàng lây truyền, khiến người nhiễm bệnh phải chịu nhiều đau đớn, tự ti, xấu hổ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tinh thần người bệnh. Chính vì thế, việc xét nghiệm mụn rộp sinh dục nhất định phải được chú trọng thực hiện.

Xét nghiệm mụn rộp sinh dục, là phương pháp dùng để phát hiện người bệnh có bị nhiễm virus HSV gây mụn rộp sinh dục hay không. Đồng thời, đây cũng là phương pháp dùng để đánh giá được mức độ của mụn rộp sinh dục và đưa ra phương án điều trị phù hợp, kịp thời nhất.

Khám chữa và xét nghiệm mụn rộp sinh dục ở đâu hiệu quả?

Ngày nay, cùng với sự phát triển vượt bậc của nền y học hiện đại, xét nghiệm mụn rộp sinh dục được thực hiện chính xác và nhanh chóng hơn trước rất nhiều, với một số phương pháp xét nghiệm như:

Xét nghiệm máu

Chuyên gia sẽ lấy mẫu máu và đem phân tích để tìm kháng thể HSV. Có 2 yếu tố quan trọng cần tìm trong xét nghiệm HSV bằng mẫu máu là kháng thể Herpes IgG và Herpes IgM. Nếu kết quả Herpes IgG dương tính (+) cho thấy bạn đã từng bị HSV. Nếu kết quả Herpes IgM dương tính cho thấy bạn đang bị nhiễm HSV cấp tính.

Kiểm tra hình thái virus

Chuyên gia sẽ lấy mẫu mô từ vết loét mụn rộp sinh dục để kiểm tra bằng cách soi qua kính hiển vi điện tử để nhận dạng virus HSV.

Phản ứng chuỗi Polymerase (PCR)

Lấy một mẫu mô hoặc mẫu máu, dịch não tủy ở người thử nghiệm DNA có thể thiết lập được sự hiện diện của HSV và xác định loại HSV thuộc tuýp HSV là HSV-1 hay là HSV-2 hoặc cả 2 tuýp.

Chi phí hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục là bao nhiêu?

Các mức chi phí hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục ở mỗi người bệnh thường không giống nhau và thường chịu ành hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau như: vị trí tổn thương, mức độ của bệnh, phương pháp hỗ trợ điều trị, lựa chọn cơ sở y tế hỗ trợ chữa trị bệnh,…

Để biết được mức cho phí cụ thể người bệnh cần phải trải qua thăm khám để biết được mức độ bệnh ra sao, tìm ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp từ đó các chuyên gia mới có thể đưa ra một mức chi phí cụ thể. Việc phát hiện sớm các dấu hiệu mụn rộp ở những giai đoạn đầu, bệnh còn nhẹ thì hỗ trợ điều trị sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí hơn so với hỗ trợ điều trị ở giai đoạn bệnh nặng cần tốn nhiều thời gian, kỹ thuật hiện đại, phức tạp hơn.

Mụn rộp sinh dục không thể tự khỏi, đằng nào cũng phải điều trị, vậy tại sao không điều trị ngay hôm nay để tiết kiệm thời gian và chi phí? NHẤN VÀO [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới để được các chuyên gia chẩn đoán bệnh chính xác, đưa ra hướng xử lý hiệu quả, hoàn toàn miễn phí, không mất nhiều thời gian.

Địa chỉ khám chữa và xét nghiệm mụn rộp sinh dục uy tín

Để kết quả xét nghiệm mụn rộp sinh dục chính xác, bệnh nhân cần lựa chọn cơ sở y tế đáng tin cậy. Ngoài vận hành máy móc xét nghiệm hiện đại, trung tâm phải có đội ngũ các bác sĩ giỏi. Bởi nếu phát hiện bệnh, bệnh nhân có thể an tâm giao phó tính mạng.

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi là địa chỉ khám chữa và xét nghiệm mụn rộp sinh dục  uy tín ở TP Vinh – Nghệ An. Đây là một trong những cơ sở y tế hàng đầu, chuyên thực hiện xét nghiệm và hỗ trợ chữa mụn rộp sinh dục. Hơn nữa, về cả tay nghề và dịch vụ, tại đây cũng được đánh giá rất cao với:

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, sẽ là người đứng ra khám, xét nghiệm và điều trị bệnh mụn rộp sinh dục trực tiếp cho bệnh nhân.

Trang thiết bị y tế hiện đại, cho kết quả xét nghiệm HSV một cách chính xác, cặn kẽ nhất.

Cơ sở hạ tầng khang trang, từng phòng ban được trang bị hiệu quả, thuận lợi cho quá trình khám, xét nghiệm mụn rộp sinh dục.

Quy trình xét nghiệm mụn rộp sinh dục nhanh chóng, chính xác, cho kết quả ngay.

Trong suốt thời gian hoạt động, Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi đã tiếp nhận và điều trị hiệu quả cho hàng nghìn ca mụn rộp sinh dục nhờ áp dụng liệu trình điều trị tiên tiến, khoa học như sau:

Điều trị bằng thuốc: Bao gồm thuốc uống kết hợp kem bôi, có tác dụng giảm cảm giác khó chịu, nóng rát, giúp các vết lở loét nhanh lành, đóng vảy, tránh để lại sẹo. Đồng thời tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa tái phát.

Điều trị bằng Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT: Nhằm ức chế sự phát triển của virus gây bệnh từ bên trong, đồng thời phục hồi hệ thống niêm mạc bị tổn thương bên ngoài, từ đó giải quyết bệnh một cách hiệu quả toàn diện, hạn chế tái phát, đảm bảo thẩm mỹ. Đây cũng là phương pháp điều trị mụn rộp tiên tiến được chuyên gia khuyên dùng hiện nay.

Phòng Khám lê Lợi địa chỉ khám chữa và xét nghiệm mụn rộp sinh dục hiệu quả

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và sự trách nhiệm, luôn là điều mà cơ sở y tế này được người bệnh đánh giá rất cao.

Chi phí xét nghiệm và cả chữa trị bệnh mụn rộp sinh dục hợp lý, được thực hiện công khai, minh bạch, rõ ràng tại phòng khám.

Mô hình khám, xét nghiệm, điều trị mụn rộp sinh dục khép kín với “1 bác sĩ, 1 bệnh nhân, 1 y tá”, kín đáo, tế nhị.

Thời gian làm việc linh hoạt từ 7:30 – 19:30 giờ, tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết. Hệ thống tư vấn online trực tuyến 24/24 sẵn sàng giải đáp các thắc mắc bất cứ lúc nào.

Tôn trọng quyền riêng tư của khách hàng, bảo mật các thông tin về khám chữa bệnh mụn rộp sinh dục là một trong những nguyên tắc của phòng khám. Do đó, bạn có thể an tâm rằng mọi thông tin của bạn khi đến xét nghiệm và khám chữa bệnh đều được phòng khám của chúng tôi bảo mật và tôn trọng.

Đặc biệt, các chị em phụ nữ không phải e ngại, xấu hổ khi đi khám bệnh vùng kín vì tại Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi đã có một đội ngũ bác sĩ nữ chuyên hỗ trợ thăm khám các bệnh xã hội theo yêu cầu cho các chị em.

Mọi thắc mắc về vấn đề vấn đề khám chữa và xét nghiệm mụn rộp sinh dục ở đâu hiệu quả hay có nhu cầu đặt lịch hẹn thăm khám ưu tiên miễn phí cùng bác sĩ chuyên khoa. Hãy nhấp ngay vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn tận tình ngay lập tức.