Phá thai có nguy hiểm không ?

Phá thai là việc làm không người phụ nữ nào mong muốn nhưng có thể do mang thai ngoài ý muốn hay vì lý do bất khả kháng nên chị em phải bỏ thai. Phá thai có nguy hiểm không? phá thai bằng cách nào an toàn? phá thai ở đâu uy tín? đây là những câu hỏi được các thai phụ đặt ra lúc này. Hãy theo dõi bài viết sau để có lời giải đáp. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÁ THAI LÀ GÌ? 

– Phá thai là việc tiến hành loại bỏ phôi thai hoặc lấy thai nhi ra khỏi tử cung của người mẹ trước thời gian sinh nở nhằm kết thúc một chu kỳ thai nghén. Phần lớn nguyên nhân dẫn đến nạo phá thai là do người phụ nữ chưa có kế hoạch mang thai, vỡ kế hoạch, đang trong độ tuổi đi học hoặc do bị hiếp dâm.

– Bên cạnh đó còn có những trường hợp thai phụ bị mắc các bệnh lý, sức khỏe không đủ khả năng mang thai hoặc do thai nhi được chẩn đoán mắc các dị tật bẩm sinh cũng cần tiến hành phá thai.

– Việc phá thai có thể tiến hành theo nhiều phương pháp dựa trên tuổi thai, vị trí thai, tình trạng sức khỏe của thai phụ. Những cách phá thai được áp dụng hiện nay đó là:

Phá thai nội khoa: Dùng thuốc phá thai, là biện pháp phá thai áp dụng cho thai phụ có thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai đã vào tử cung, sức khỏe người mẹ tốt,…

Phương pháp phá thai ngoại khoa: Chỉ định với những thai phụ có tuổi thai lớn hơn 7 tuần tuổi

+ Phá thai bằng nạo thai, hút thai: Áp dụng trong những trường hợp thai nhi có tuổi từ 8 đến 12 tuần tuổi. 

+ Phá thai bằng nong gắp thai: Áp dụng cho bào thai từ 13 đến 18 tuần tuổi. 

+ Phương pháp KOVAX: Áp dụng cho thai nhi từ 12 đến 16 tuần tuổi.

Nếu đã có quyết định chín chắn về đình chỉ thai kỳ, muốn biết được đâu là cách phá thai an toàn phù hợp cho trường hợp của mình, chị em nên trực tiếp đến các cơ sở y tế để các bác sĩ chỉ định hướng xử lý thích hợp.

Chuyên gia tư vấn cách phá thai an toàn. Kín đáo và bảo mật. Bạn hãy nhấn vào bảng chat bên dưới! 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÁ THAI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Phá thai tác động trực tiếp vào buồng tử cung ở nữ do đó những nguy hiểm có thể xảy ra. Đặc biệt là khi chị em phá thai không an toàn, phá thai khi thai quá nhỏ, phá thai khi thai quá lớn, phá thai ở cơ sở kém chất lượng, bác sĩ tay nghề kém, môi trường y tế không đảm bảo, hay tự ý phá thai tại nhà,…

Các biến chứng của phá thai mà thai phụ có thể gặp phải như:

Sót thai gây rong huyết do không lấy hết toàn bộ phần phôi thai.

Rách cổ tử cung do thao tác thực hiện thô bạo, không đúng kỹ thuật gây viêm nhiễm. Trường hợp nặng hơn có thể gây băng huyết đe dọa đến tính mạng của thai phụ.

Tắc vòi trứng, viêm nội mạc tử cung do dụng cụ không được tiệt trùng tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và có thể dẫn đến vô sinh.

Rối loạn kinh nguyệt hoặc không có kinh nguyệt do viêm dính tử cung.

Thủng tử cung.

Sốc do đau, do dùng thuốc trong quá trình thực hiện thủ thuật.

– Để phá thai an toàn chị em cần lưu ý: Tìm cơ sở y tế uy tín để đình chỉ thai an toàn, tuyệt đối không tự ý phá thai tại nhà, nghỉ ngơi nhiều hơn đặc biệt là sau khi vừa thực hiện các thủ thuật phá thai xong. Đồng thời, thai phụ nên có chế độ ăn uống hợp lý. Vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục, nếu phát hiện các dấu hiệu viêm nhiễm thì nên đến các cơ sở y tế để kiểm tra.

– Ngoài ra, để ngăn ngừa biến chứng sau nạo phá thai chị em nên uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ, không được tùy ý sử dụng vì có thể dẫn đến các tác dụng phụ nguy hiểm của thuốc, không quan hệ tình dục ít nhất 2 tuần sau khi thực hiện thủ thuật. Tái khám định kỳ.

Chi phí phá thai bao nhiêu. Click vào bảng chat bên dưới để được gửi bảng giá chi tiết.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN, UY TÍN 

Phá thai là điều không một người mẹ nào mong muốn và với các bác sĩ chuyên môn cũng vậy. Tuy nhiên trong những trường hợp bắt buộc cần tiến hành chị em nên chọn địa chỉ phá thai an toàn.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã tư vấn phá thai và thực hiện thủ thuật phá thai an toàn cho rất nhiều chị em, không gây bất cứ biến chứng nào ảnh hưởng đến việc mang thai trong những lần tiếp theo. Vì vậy đây là cơ sở đáng tin cậy chị em có thể tin tưởng đến đình chỉ thai kỳ. 

Phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động chính quy, nhà thuốc đạt chuẩn GPP cung cấp thuốc phá thai an toàn, chất lượng, giá cả niêm yết.

Quy trình thực hiện phá thai nhanh chóng, an toàn, đặt sức khỏe phụ nữ lên trên, tư vấn cụ thể để chị em an tâm.

Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong việc thực hiện đình chỉ thai an toàn, giúp bỏ thai hiệu quả và ổn định tâm lý thai phụ.

Phòng khám áp dụng các phương pháp bỏ thai an toàn dựa trên sức khỏe thai nhi như: dùng thuốc, hút thai, nạo thai, nong gắp thai, phá thai kovax,…

Hệ thống trang thiết bị, máy móc chuyên dụng được đầu tư đầy đủ, đảm bảo vô trùng; chẩn đoán tuổi thai chính xác, tư vấn phá thai an toàn tùy vào từng trường hợp.

Về chi phí khám và phá thai được niêm yết công khai, đảm bảo hợp lý, trao đổi trước với thai phụ trước khi thực hiện. 

Mô hình đình chỉ thai riêng tư “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”. Toàn bộ các thông tin cá nhân của chị em khi đến phòng khám được bảo mật tuyệt đối.

Ngày giờ làm việc của phòng khám linh hoạt, từ 07:30 - 19:00 hằng ngày, khám trong & ngoài giờ hành chính (chi phí không đổi) đáp ứng đầy đủ cho bệnh nhân khi đến thăm khám.

 Trên đây là một số thông tin về phá thai có nguy hiểm không? Hy vọng sẽ giúp ích cho chị em khi có nhu cầu đình chỉ thai ngoài ý muốn. Nếu chị em còn thắc mắc gì cần được giải đáp, hãy liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào bảng chat hiển thị trên website để được chuyên gia tư vấn cụ thể.  

Đặt hẹn khám

Ưu đãi giảm 50% khi đặt hẹn trước tại đây

Thời gian ưu đãi chỉ còn: 15 phút

feedback

Ng.T.Lựu

29 phút trước

Phòng khám tư chất lượng tốt nhất mình từng đến. Bác sĩ khám kỹ lưỡng, tư vấn tận tình lại rất thân thiện nữa. Với lại chi phí cũng hợp lý chứ không quá đắt.

feedback

Bác sỹ Mạnh

30 phút trước

Thích

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng phòng khám và có những phản hồi về dịch vụ khám chữa bệnh. Phòng khám luôn mong nhận được những góp ý của bệnh nhân để hoàn thiện hơn.

feedback

Đ.T.T.Mai

34 phút trước

Làm việc nhanh và khá ổn, nhất là không cần đợi kết quả quá lâu như những nơi khác, phí khám cũng oke. Khá hài lòng với cách làm việc tại đây.

feedback

Bác sỹ Toản

32 phút trước

Thích

Chào bạn ! Phòng khám xin chân thành cảm ơn về những đánh giá của bạn đối với phòng khám, phòng khám sẽ cố gắng phát huy để nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa. Cảm ơn bạn.

feedback

NG.M.Đức

45 phút trước

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ ko xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

feedback

Bác sỹ Liêm

44 phút trước

Thích

Chào bạn! Rất cảm ơn những phản hồi tích cực của bạn về dịch vụ khám chữa bệnh của phòng khám. Để đăng ký khám bạn vui lòng liên hệ trực tiếp tại phòng khám, hoặc nhấn vào tư vấn online để được tư vấn cụ thể nhé!

feedback

B.V.Dũng

50 phút trước

Tôi có đặt lịch hẹn khám trước qua mạng khi đến được khám ngay. Phòng khám cũng rộng rãi, sạch sẽ, bác sĩ chu đáo khám kỹ hỏi han đủ thứ chứ không qua loa như ở bệnh viện.

feedback

Bác sỹ Ánh

45 phút trước

Thích

Chào bạn ! Phòng khám xin chân thành cảm ơn về những đánh giá của bạn đối với phòng khám, phòng khám sẽ cố gắng phát huy để nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa. Cảm ơn bạn.

feedback

N.M.Quỳnh

1 giờ trước

Sợ phòng khám tư chi phí sẽ cao nhưng không ngờ là phòng khám lại có chi phí rất phải chăng. Mình có đăng ký đặt hẹn khám qua mạng nên khi đến được giảm giá khám với phí thuốc.

feedback

Bác sỹ Chính

57 phút trước

Thích

Chào bạn ! Phòng khám xin chân thành cảm ơn về những đánh giá của bạn đối với phòng khám, phòng khám sẽ cố gắng phát huy để nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa . Cảm ơn bạn.

feedback

T.P.Khanh

2 giờ trước

Thấy mọi người khen nhiều nhưng khi đến khám thì mình mới cảm nhận được đội ngũ bác sĩ ở đây tư vấn chữa trị tận tình, cơ sở vật chất hiện đại rất là sạch sẽ. Mình rất hài lòng về chất lượng phục vụ ở nơi đây nên sẽ giới thiệu người thân đến khám bệnh.

feedback

Bác sỹ Thảo

1h 30' trước

Thích

Chào bạn ! Chúng tôi rất vui vì bạn đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Phòng khám. Cảm ơn những đánh giá của bạn. Chúc bạn và gia đình sức khỏe, thành công.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ
24h