Cách kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới

Vấn đề thời gian là một trong những điều quan trọng trong mỗi cuộc ái ân. Cách kéo dài thời gian quan hệ để cho “cuộc yêu” thêm nồng nàn là điều bất kỳ cặp đôi nào cũng mong muốn. Hãy tham khảo những cách kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới dưới đây, biết đâu bạn tìm được giải pháp cho bản thân.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH KÉO DÀI THỜI GIAN QUAN HỆ DỄ THỰC HIỆN TẠI NHÀ

Đối với đàn ông họ luôn muốn thể hiện bản lĩnh nam giới, nhưng lại rơi vào cảnh oái oăm “chưa đến chợ đã hết tiền”,… hay còn gọi là xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm là một hiện tượng rối loạn xuất tinh với các biểu hiện như thời gian giao hợp bị rút ngắn chỉ dưới 3 phút là nam giới bị xuất tinh sớm, việc xuất tinh xảy ra ngoài ý muốn, không theo chủ đích của nam giới, không làm thõa mãn cho bạn tình.

Xuất tinh sớm khiến cho cuộc yêu chóng tàn, không đạt được khoái cảm và về lâu dài nó còn là nguyên nhân gây đổ vỡ hạnh phúc hôn nhân. Vì vậy làm cách nào để kéo dài thời gian quan hệ là vấn đề được đông đảo phái mạnh quan tâm.

Cách kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới

Cách kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới

Một số cách kéo dài thời gian quan hệ mà nhiều nam giới áp dụng tại nhà có thể kể đến là:

Chọn bao cao su có chức năng kéo dài thời gian quan hệ: Nhằm giảm độ nhạy cảm và sự ma sát nơi vùng kín, giúp đấng mày râu “yêu” được lâu hơn.

Thử thay đổi tư thế khi quan hệ, lựa chọn tư thế quan hệ phù hợp nhất để cả hai cùng đạt được sự thăng hoa.

 Học cách kiềm chế bản thân, đừng nghĩ tới việc “lên đỉnh” của chính mình.

 Thường xuyên tập các bài tập kegel giúp chàng lâu ra hơn khi “quan hệ”

Bóp vào đầu cậu nhỏ khi xuất bị xuất tinh: Cảm giác đau sẽ giúp cho phái mạnh bớt đi khoái cảm. Từ đó sẽ giúp cho “cuộc vui” được diễn ra lâu hơn.

Một số nam giới có lựa chọn liều lĩnh là sử dụng các loại thuốc uống, bôi, xịt vào “cậu nhỏ” để kéo dài thời gian quan hệ. Tuy nhiên, việc sử dụng lâu dài có thể gây dị ứng, mẫn ngứa, viêm, lở loét, rối loạn cương dương, liệt dương, teo dương vật, thậm chí là hoại tử dương vật.

Lưu ý: Các “mẹo” kéo dài thời gian quan hệ này hiệu quả không cao, nó chỉ mang tính chất tạm thời chứ không phải là giải pháp là khắc phục được vấn đề tận gốc, tình trạng xuất tinh sớm vẫn sẽ tiếp tục tái diễn thậm chí là mức độ nặng hơn, nguy hiểm hơn là dẫn đến liệt dương.

Chính vì vậy, để tìm ra giải pháp kéo dài “chuyện ấy” thích hợp, hiệu quả dài lâu, nam giới phải đi khám và được chuyên gia tư vấn cách chữa trị thích hợp nhất, không nên vì e ngại, xấu hổ hay sợ tốn kém mà âm thầm chịu đựng hoặc mua thuốc về chữa tại nhà.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH KÉO DÀI THỜI GIAN QUAN HỆ HIỆU QUẢ NGAY SAU 1 LẦN TRỊ LIỆU

Theo chuyên gia nam khoa Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi cho biết, xuất tinh sớm ở nam giới bên cạnh tâm lý hưng phấn quá mức, mệt mỏi khi “yêu” thì có đến 80% trường hợp là xuất phát từ những bệnh lý như dài/ hẹp bao quy đầu, dây thần kinh dương vật nhạy cảm, mắc các bệnh lý nam khoa (viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt…). Do đó, bạn phải giải quyết triệt để nguyên nhân gây bệnh, thì mới loại bỏ ngay được chứng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ.

Cách kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới

Kéo dài thời gian quan hệ tăng khoái cảm cho cuộc yêu

Để tránh nỗi thất vọng và lo lắng về vấn đề xuất tinh sớm cho các đấng mày râu, hiện nay, các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi đã và đang áp dụng một số biện pháp tiên tiến trong điều trị và giúp nam giới cải thiện đời sống tình dục, kéo dài “cuộc vui” chỉ sau 1 liệu trình điều trị như sau:

Phương pháp nội khoa (dùng thuốc)

Dựa vào tình trạng bệnh lý của bệnh nhân mà chuyên gia sẽ kê đơn thuốc uống: bao gồm thuốc tây y hoặc đông tây y phù hợp với cơ địa của bệnh nhân. Thuốc có tác dụng:

 Tiêu diệt các viêm nhiễm nam khoa giảm đau, kháng viêm, làm lành tổn thương ở dương vật (nếu có)… từ đó cải thiện sinh lý, nâng cao khả năng tình dục.

 Bổ thận – tráng dương, tăng cường sức khỏe, giúp tăng cường khả năng cương dương, tăng khoái cảm tình dục, kéo dài thời gian quan hệ…

 Tìm hiểu về chi phí và phương pháp chữa xuất tinh sớm >>> Click tại đây 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phương pháp bổ trợ và vật lý trị liệu

Bên cạnh dùng thuốc, chuyên gia kết hợp các liệu pháp kích thích dương vật, massage tuyến tiền liệt, chiếu sóng viba hồng quang, sóng ngắn… để phục hồi chức năng của hệ thần kinh cảm giác, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng độ cương cứng dương vật, giúp nam giới kiểm soát thời gian “yêu” như ý muốn.

 Đây là giải pháp chữa xuất tinh sớm, tăng cường sinh lý nam an toàn, hiệu quả, chi phí thấp,… được nhiều nam giới lựa chọn điều trị tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi.

Điều trị ngoại khoa (thủ thuật)

Vi điều khiển dây thần kinh dương vật dưới kính hiển vi Châu Âu: Thủ thuật giúp chọn lọc và loại bỏ bớt một số dây thần kinh, làm giảm độ nhạy cảm, giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ và xuất tinh.

Cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Thủ thuật đơn giản giúp loại bỏ lớp da thừa do dài – hẹp bao quy đầu gây ra, giúp nam giới quan hệ dễ dàng, kéo dài thời gian quan hệ, giúp cả 2 dễ “lên đỉnh”, đồng thời giúp “cậu nhỏ” phát triển đạt kích cỡ tối đa.

Cách kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới

Địa chỉ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả và uy tín nhất tại Nghệ An

Ưu điểm của thủ thuật chữa xuất tinh sớm tại Phòng Khám Lê Lợi, bao gồm:

 Thủ thuật nhanh chóng từ 15 – 20 phút, không cần nằm viện

 Xâm lấn tối thiểu nên không gây đau đớn, ít chảy máu, không để lại sẹo

 Không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và sinh sản của nam giới

 Thủ thuật hiện đại, hiệu quả ngay sau 1 lần điều trị, chi phí không cao.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi đang là địa chỉ bệnh lý nam khoa uy tín và đáng tin cậy nhất tại Nghệ An. Phòng khám hội tụ đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân cùng việc đầu tư máy móc hiện đại đã đem lại kết quả điều trị cao; chi phí điều trị hợp lý, được niêm yết công khai; mô hình “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân” giúp nam giới đỡ ngại ngùng khi khám chữa, thông tin bệnh nhân bảo mật an toàn,…

 Nếu còn thắc mắc cần tư vấn thêm về cách kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới hoặc liên hệ đặt hẹn khám trước: Bệnh nhân có thể gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để được các chuyên gia hỗ trợ tận tình, nhanh chóng, tiện lợi.

Đặt hẹn khám

Ưu đãi giảm 50% khi đặt hẹn trước tại đây

Thời gian ưu đãi chỉ còn: 15 phút

feedback

Ng.T.Lựu

29 phút trước

Phòng khám tư chất lượng tốt nhất mình từng đến. Bác sĩ khám kỹ lưỡng, tư vấn tận tình lại rất thân thiện nữa. Với lại chi phí cũng hợp lý chứ không quá đắt.

feedback

Bác sỹ Mạnh

30 phút trước

Thích

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng phòng khám và có những phản hồi về dịch vụ khám chữa bệnh. Phòng khám luôn mong nhận được những góp ý của bệnh nhân để hoàn thiện hơn.

feedback

Đ.T.T.Mai

34 phút trước

Làm việc nhanh và khá ổn, nhất là không cần đợi kết quả quá lâu như những nơi khác, phí khám cũng oke. Khá hài lòng với cách làm việc tại đây.

feedback

Bác sỹ Toản

32 phút trước

Thích

Chào bạn ! Phòng khám xin chân thành cảm ơn về những đánh giá của bạn đối với phòng khám, phòng khám sẽ cố gắng phát huy để nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa. Cảm ơn bạn.

feedback

NG.M.Đức

45 phút trước

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ ko xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

feedback

Bác sỹ Liêm

44 phút trước

Thích

Chào bạn! Rất cảm ơn những phản hồi tích cực của bạn về dịch vụ khám chữa bệnh của phòng khám. Để đăng ký khám bạn vui lòng liên hệ trực tiếp tại phòng khám, hoặc nhấn vào tư vấn online để được tư vấn cụ thể nhé!

feedback

B.V.Dũng

50 phút trước

Tôi có đặt lịch hẹn khám trước qua mạng khi đến được khám ngay. Phòng khám cũng rộng rãi, sạch sẽ, bác sĩ chu đáo khám kỹ hỏi han đủ thứ chứ không qua loa như ở bệnh viện.

feedback

Bác sỹ Ánh

45 phút trước

Thích

Chào bạn ! Phòng khám xin chân thành cảm ơn về những đánh giá của bạn đối với phòng khám, phòng khám sẽ cố gắng phát huy để nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa. Cảm ơn bạn.

feedback

N.M.Quỳnh

1 giờ trước

Sợ phòng khám tư chi phí sẽ cao nhưng không ngờ là phòng khám lại có chi phí rất phải chăng. Mình có đăng ký đặt hẹn khám qua mạng nên khi đến được giảm giá khám với phí thuốc.

feedback

Bác sỹ Chính

57 phút trước

Thích

Chào bạn ! Phòng khám xin chân thành cảm ơn về những đánh giá của bạn đối với phòng khám, phòng khám sẽ cố gắng phát huy để nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa . Cảm ơn bạn.

feedback

T.P.Khanh

2 giờ trước

Thấy mọi người khen nhiều nhưng khi đến khám thì mình mới cảm nhận được đội ngũ bác sĩ ở đây tư vấn chữa trị tận tình, cơ sở vật chất hiện đại rất là sạch sẽ. Mình rất hài lòng về chất lượng phục vụ ở nơi đây nên sẽ giới thiệu người thân đến khám bệnh.

feedback

Bác sỹ Thảo

1h 30' trước

Thích

Chào bạn ! Chúng tôi rất vui vì bạn đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Phòng khám. Cảm ơn những đánh giá của bạn. Chúc bạn và gia đình sức khỏe, thành công.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ
24h