Chữa viêm bàng quang tại nhà hiệu quả không?

Bàng quang (bọng đái, bóng dái) là cơ quan chứa và đào thải nước tiểu ra ngoài cơ thể, nếu bàng quang bị tổn thương sẽ ảnh hưởng đến quá trình bài tiết trong cơ thể, gây khó khăn cho sinh hoạt người bệnh. Vậy chữa viêm bàng quang tại nhà hiệu quả không? Các chuyên gia Phòng khám đa khoa Lê Lợi sẽ giải đáp cho bạn ngay sau đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM CỦA VIÊM BÀNG QUANG

Viêm bàng quang là một trong những chứng bệnh đường tiết niệu thường gặp. Đây là hiện tượng nhiễm trùng hệ bài tiết và đường tiết niệu do vi khuẩn E. coli xâm nhập ngược dòng vào bên trong đường tiết niệu và gây bệnh.

Theo các bác sĩ Phòng khám đa khoa Lê Lợi, viêm bàng quang thường có những biểu hiện sau: Rối loạn tiểu tiện, người bệnh đi tiểu nhiều lần nhưng lượng nước tiểu ít, mót tiểu, tiểu rắt. Nước tiểu có màu đục, vàng sậm hoặc có màu hồng, mất tự chủ, đau bụng dưới, khi tiểu bốc hơi mùi khai nồng hoặc mùi dạng ngọt khó chịu, có mủ trong nước tiểu,…

Bệnh viêm bàng quang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt hàng ngày, công việc, tâm lý, đời sống tình dục của người bệnh. Bên cạnh đó, viêm bàng quang không được chữa trị sớm còn dẫn tới những biến chứng cực kỳ nguy hiểm sau:

► Viêm bàng quang ở nữ: Gây nhiễm trùng thận, suy thận, viêm bể thận, tiểu ra máu, tình trạng này kéo dài gây thiếu máu, tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Viêm bàng quang còn gây sỏi thận, xuất huyết bàng quang khiến sức khỏe suy giảm.

► Viêm bàng quang ở nam: Xuất huyết bàng quang khiến tính mạng bị đe dọa, nhiễm trùng thận, suy thận, viêm bể thận, giảm ham muốn tình dục, ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng công việc. Viêm bàng quang ở nam kéo theo viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn,… tăng nguy cơ vô sinh.

Trước những tác hại nguy hiểm của bệnh viêm bàng quang bạn nên đi thăm khám sớm để được chữa trị hiệu quả. Nếu chưa sắp xếp được thời gian bạn có thể nhấp vào khung chat bên dưới để trao đổi tình trạng sức khỏe với bác sĩ chuyên khoa. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỮA VIÊM BÀNG QUANG TẠI NHÀ HIỆU QUẢ KHÔNG?

Hiện nay, việc chữa viêm bàng quang tại nhà không được khuyến khích bởi nó không mang lại hiệu quả lâu dài. Viêm bàng quàng là bệnh dễ tái phát và dễ gây biến chứng, vi khuẩn ở bàng quang nhanh chóng lây lan sang các khu vực lân cận. Trong khi đó chữa viêm bàng quang tại nhà bằng cách dùng các bài thuốc, thảo dược dân gian hay thuốc nam chỉ lành tạm thời, không dứt được căn nguyên bệnh. Bởi vi khuẩn có thể cứ trú tại các thành, vách của hệ tiết niệu, bàng quang, sau khi hết liều kháng sinh thì tái phát trở lại.

Do đó, việc đi khám và chữa trị viêm bàng quang tại cơ sở y tế uy tín là rất cần thiết để bác sĩ thăm khám cụ thể, điều trị đúng cách.

⇒ Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi phác đồ điều trị viêm bàng quang tiên tiến được áp dụng với tỉ lệ thành công trên 99%.

Bạn muốn được tư vấn rõ hơn cách chữa viêm bàng quang, chi phí chữa trị. Click vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí! 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phòng khám đa khoa Lê Lợi ĐỊA CHỈ CHỮA VIÊM BÀNG QUANG UY TÍN 

Phòng khám đa khoa Lê Lợi ở địa chỉ là cơ sở tiên phong trong việc chữa viêm bàng quang bằng các phương pháp tân tiến, hiện đại, mang đến hiệu quả cao trong điều trị. Ngoài ra, Phòng khám đa khoa Lê Lợi có những ưu thế vượt trội hơn hẳn các phòng khám khác bởi:

Hợp pháp: Được Sở Y Tế cấp phép hoạt động công khai trên địa bàn TP Vinh.

Bác sĩ giỏi: Có kiến thức chuyên môn cùng bề dày kinh nghiệm khi làm việc tại các bệnh viện lớn trên cả nước.

Cơ sở vật chất: Hiện đại, tân tiến và được bảo quản trong môi trường vô trùng. Kiểm tra định kỳ để khi vận hành tránh sai sót.

Nhà thuốc đạt chuẩn GPP: Hỗ trợ cung cấp cho bệnh nhân các loại thuốc chính hãng, giá cả ổn định.

Dịch vụ chuyên nghiệp: Quy trình khám chữa bệnh khoa học, thủ tục tối giản, không xếp hàng chờ đợi lâu.

Chi phí hợp lý: Chi phí phải chăng, trong lúc tư vấn bác sĩ sẽ thông báo cụ thể mức giá của từng hạng mục, dịch vụ y tế.

Dịch vụ khám ngoài giờ: Không thu thêm phí, bệnh nhân chủ động lựa chọn thời gian cũng như chỉ định bác sĩ cho riêng mình.

Hy vọng những thông tin cung cấp trong bài viết này sẽ giúp bạn biết được chữa viêm bàng quang tại nhà hiệu quả không cũng như chủ động đi khám chữa kịp thời. Nếu còn thắc mắc nào hãy gọi số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào bảng chát bên dưới để được tư vấn cụ thể hơn.

Đặt hẹn khám

Ưu đãi giảm 50% khi đặt hẹn trước tại đây

Thời gian ưu đãi chỉ còn: 15 phút

feedback

Ng.T.Lựu

29 phút trước

Phòng khám tư chất lượng tốt nhất mình từng đến. Bác sĩ khám kỹ lưỡng, tư vấn tận tình lại rất thân thiện nữa. Với lại chi phí cũng hợp lý chứ không quá đắt.

feedback

Bác sỹ Mạnh

30 phút trước

Thích

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng phòng khám và có những phản hồi về dịch vụ khám chữa bệnh. Phòng khám luôn mong nhận được những góp ý của bệnh nhân để hoàn thiện hơn.

feedback

Đ.T.T.Mai

34 phút trước

Làm việc nhanh và khá ổn, nhất là không cần đợi kết quả quá lâu như những nơi khác, phí khám cũng oke. Khá hài lòng với cách làm việc tại đây.

feedback

Bác sỹ Toản

32 phút trước

Thích

Chào bạn ! Phòng khám xin chân thành cảm ơn về những đánh giá của bạn đối với phòng khám, phòng khám sẽ cố gắng phát huy để nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa. Cảm ơn bạn.

feedback

NG.M.Đức

45 phút trước

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ ko xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

feedback

Bác sỹ Liêm

44 phút trước

Thích

Chào bạn! Rất cảm ơn những phản hồi tích cực của bạn về dịch vụ khám chữa bệnh của phòng khám. Để đăng ký khám bạn vui lòng liên hệ trực tiếp tại phòng khám, hoặc nhấn vào tư vấn online để được tư vấn cụ thể nhé!

feedback

B.V.Dũng

50 phút trước

Tôi có đặt lịch hẹn khám trước qua mạng khi đến được khám ngay. Phòng khám cũng rộng rãi, sạch sẽ, bác sĩ chu đáo khám kỹ hỏi han đủ thứ chứ không qua loa như ở bệnh viện.

feedback

Bác sỹ Ánh

45 phút trước

Thích

Chào bạn ! Phòng khám xin chân thành cảm ơn về những đánh giá của bạn đối với phòng khám, phòng khám sẽ cố gắng phát huy để nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa. Cảm ơn bạn.

feedback

N.M.Quỳnh

1 giờ trước

Sợ phòng khám tư chi phí sẽ cao nhưng không ngờ là phòng khám lại có chi phí rất phải chăng. Mình có đăng ký đặt hẹn khám qua mạng nên khi đến được giảm giá khám với phí thuốc.

feedback

Bác sỹ Chính

57 phút trước

Thích

Chào bạn ! Phòng khám xin chân thành cảm ơn về những đánh giá của bạn đối với phòng khám, phòng khám sẽ cố gắng phát huy để nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa . Cảm ơn bạn.

feedback

T.P.Khanh

2 giờ trước

Thấy mọi người khen nhiều nhưng khi đến khám thì mình mới cảm nhận được đội ngũ bác sĩ ở đây tư vấn chữa trị tận tình, cơ sở vật chất hiện đại rất là sạch sẽ. Mình rất hài lòng về chất lượng phục vụ ở nơi đây nên sẽ giới thiệu người thân đến khám bệnh.

feedback

Bác sỹ Thảo

1h 30' trước

Thích

Chào bạn ! Chúng tôi rất vui vì bạn đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Phòng khám. Cảm ơn những đánh giá của bạn. Chúc bạn và gia đình sức khỏe, thành công.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ
24h