Chữa trị loét vùng kín như thế nào?

Loét vùng kín phải làm sao? chữa trị loét vùng kín bằng cách nào? đây là thắc mắc của nhiều chị em đang gặp phải tình trạng này. Loét vùng kín cảnh báo các bệnh phụ khoa nguy hiểm trong đó có viêm âm đạo, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,… khi không chữa trị kịp thời còn đe dọa đến sức khỏe sinh sản, gây vô sinh hiếm muộn. Vậy đâu là cách chữa trị hiệu quả. Hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu rõ vể vấn đề này ngay sau đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỮA TRỊ LOÉT VÙNG KÍN THẾ NÀO?

Vùng kín là vị trí đặc biệt quan trọng. Đây là nơi đảm nhận chức năng sinh lý của chị em phụ nữ. Loét vùng kín là tình trạng chị em thấy âm hộ, môi bé, môi lớn xuất hiện những vết loét hình tròn, hình bầu dục gây đau đớn, khó chịu. Loét vùng kín còn đi kèm với sưng tấy âm hộ, ra khí hư có mùi hôi, đi tiểu buốt, tiểu rát, đau khi quan hệ tình dục,… 

– Loét vùng kín là tình trạng gây ra đau đớn, khó chịu, ảnh hưởng đến tâm sinh lý, sinh hoạt hằng ngày và ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống chăn gối, nhất là sức khỏe sinh sản của chị em Thậm chí đây còn là biểu hiện của nhiều bệnh xã hội nguy hiểm khác. Nếu nghi ngờ hoặc đang có dấu hiệu bất thường tại vùng kín, hãy trò chuyện cùng các bác sĩ chuyên khoa để có lời khuyên hữu ích.

– Muốn chữa trị loét vùng kín thì trước hết các chị em cần đến các cơ sở y tế uy tín để thăm khám và làm các xét nghiệm, kiểm tra cần thiết để xác định đúng nguyên nhân, tình trạng mà mức độ bệnh. Từ đó các bác sĩ mới đưa ra được các phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp.

Chữa trị loét vùng kín bằng thuốc 

Hiện nay, để chữa chứng lở loét vùng kín do các bệnh lý gây nên, các bác sĩ Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã áp dụng các phương pháp chữa trị hiện đại, tiên tiến:

 Loét vùng kín ở mức độ nhẹ được điều trị bằng thuốc kháng sinh, thuốc đặt trị viêm âm đạo hoặc thuốc uống, kèm với vệ sinh ngoài bộ phận sinh dục,… Thuốc có tác dụng loại bỏ virus, vi khuẩn, làm lành vết loét, hồi phục các tổn thương, cân bằng môi trường âm đạo, giảm cáC triệu chứng viêm,… Người bệnh cần dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ. 

Đối với trường hợp do bệnh viêm âm đạo, nhiễm khuẩn gây nên: Công nghệ Oxygen cải tiến có thể tiêu diệt tận gốc tác nhân gây bệnh, ít tổn thương đến các tế bào xung quanh.

Nếu do mụn rộp sinh dục: Áp dụng liệu pháp genen sinh học giúp loại bỏ biến chứng của bệnh và ức chế khả năng sinh sản của virus. Đồng thời tiến hành tiêu diệt mầm bệnh mà không gây kích ứng, tổn thương các tế bào xung quanh; kích thích sự tái tạo tế bào lành tính mới, tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

Bệnh do sùi mào gà: Phương pháp ALD – PDT sử dụng bộ máy thông minh tạo ra chất cảm quang đặc biệt sản sinh oxy để tác động trực tiếp vào tế bào gây bệnh, hạn chế sự phát triển của virus và phục hồi các thương tổn do bệnh gây ra.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ CHỮA LOÉT VÙNG KÍN BAO NHIÊU?

Ngoài cách điều trị thì chi phí chữa loét vùng kín là vấn đề nhiều người quan tâm. Trên thực tế, việc xác định chi phí chữa bệnh một cách cụ thể, chính xác là điều rất khó bởi mỗi trường hợp đều có những đặc điểm riêng biệt. 

– Thông thường chi phí chữa loét vùng kín sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe, phương pháp điều trị, cơ sở y tế chữa bệnh,… Tuy nhiên chi phí chữa loét vùng kín không quá cao nếu như bạn chủ động đi thăm khám, điều trị sớm. 

– Bạn có thể yên tâm là Chi phí xét nghiệm và điều trị bệnh tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đảm bảo hợp lý, niêm yết công khai. Trước khi điều trị, chúng tôi sẽ trao đổi chi phí cụ thể với bệnh nhân theo đúng quy định cơ quan chức năng. Khi đăng ký đặt lịch hẹn khám trước bạn còn nhận được nhiều ưu đãi, giảm giá khám chữa bệnh. 

Phòng khám phụ khoa uy tín chữa loét vùng kín an toàn, kín đáo 

Phòng khám đa khoa Lê Lợi ở là một trong số ít các cơ sở y tế được cấp phép hoạt động và được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn vì những ưu điểm như:

Quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội, nam khoa, phụ khoa,… giỏi, giàu kinh nghiệm trong khám chữa bệnh lở loét ở bộ phận sinh dục nữ.

Đi đầu trong đầu tư cơ sở vật chất, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, giúp quá trình khám chữa bệnh diễn ra nhanh chóng, hiệu quả cao.

Tùy thuộc vào tình trạng bệnh, nguyên nhân gây bệnh và mức độ bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, những phương pháp điều trị các bệnh lở loét ngoài da ở vùng kín đều là những phương pháp tiên tiến, đã được kiểm nghiệm.

Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, an toàn và hiệu quả, không làm mất thời gian của người bệnh. Bác sĩ nữ khám riêng nên bạn không phải e ngại. 

Phòng khám làm việc từ 07:30 - 19:00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết nên rất thuận tiện cho bạn sắp xếp thời gian. 

Hi vọng những chia sẻ trên đã giúp các bạn cách chữa loét vùng kín hiệu quả từ đó phát hiện sớm và chủ động chữa trị kịp thời để bảo vệ sức khỏe cho bản thân. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan, bạn hãy liên hệ qua Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để được tư vấn và hỗ trợ điều trị an toàn hơn. 

 

Đặt hẹn khám

Ưu đãi giảm 50% khi đặt hẹn trước tại đây

Thời gian ưu đãi chỉ còn: 15 phút

feedback

Ng.T.Lựu

29 phút trước

Phòng khám tư chất lượng tốt nhất mình từng đến. Bác sĩ khám kỹ lưỡng, tư vấn tận tình lại rất thân thiện nữa. Với lại chi phí cũng hợp lý chứ không quá đắt.

feedback

Bác sỹ Mạnh

30 phút trước

Thích

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng phòng khám và có những phản hồi về dịch vụ khám chữa bệnh. Phòng khám luôn mong nhận được những góp ý của bệnh nhân để hoàn thiện hơn.

feedback

Đ.T.T.Mai

34 phút trước

Làm việc nhanh và khá ổn, nhất là không cần đợi kết quả quá lâu như những nơi khác, phí khám cũng oke. Khá hài lòng với cách làm việc tại đây.

feedback

Bác sỹ Toản

32 phút trước

Thích

Chào bạn ! Phòng khám xin chân thành cảm ơn về những đánh giá của bạn đối với phòng khám, phòng khám sẽ cố gắng phát huy để nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa. Cảm ơn bạn.

feedback

NG.M.Đức

45 phút trước

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ ko xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

feedback

Bác sỹ Liêm

44 phút trước

Thích

Chào bạn! Rất cảm ơn những phản hồi tích cực của bạn về dịch vụ khám chữa bệnh của phòng khám. Để đăng ký khám bạn vui lòng liên hệ trực tiếp tại phòng khám, hoặc nhấn vào tư vấn online để được tư vấn cụ thể nhé!

feedback

B.V.Dũng

50 phút trước

Tôi có đặt lịch hẹn khám trước qua mạng khi đến được khám ngay. Phòng khám cũng rộng rãi, sạch sẽ, bác sĩ chu đáo khám kỹ hỏi han đủ thứ chứ không qua loa như ở bệnh viện.

feedback

Bác sỹ Ánh

45 phút trước

Thích

Chào bạn ! Phòng khám xin chân thành cảm ơn về những đánh giá của bạn đối với phòng khám, phòng khám sẽ cố gắng phát huy để nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa. Cảm ơn bạn.

feedback

N.M.Quỳnh

1 giờ trước

Sợ phòng khám tư chi phí sẽ cao nhưng không ngờ là phòng khám lại có chi phí rất phải chăng. Mình có đăng ký đặt hẹn khám qua mạng nên khi đến được giảm giá khám với phí thuốc.

feedback

Bác sỹ Chính

57 phút trước

Thích

Chào bạn ! Phòng khám xin chân thành cảm ơn về những đánh giá của bạn đối với phòng khám, phòng khám sẽ cố gắng phát huy để nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa . Cảm ơn bạn.

feedback

T.P.Khanh

2 giờ trước

Thấy mọi người khen nhiều nhưng khi đến khám thì mình mới cảm nhận được đội ngũ bác sĩ ở đây tư vấn chữa trị tận tình, cơ sở vật chất hiện đại rất là sạch sẽ. Mình rất hài lòng về chất lượng phục vụ ở nơi đây nên sẽ giới thiệu người thân đến khám bệnh.

feedback

Bác sỹ Thảo

1h 30' trước

Thích

Chào bạn ! Chúng tôi rất vui vì bạn đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Phòng khám. Cảm ơn những đánh giá của bạn. Chúc bạn và gia đình sức khỏe, thành công.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ
24h